Quảng cáo từ khóa Google

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Google Adwords là gì?

Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:

    - Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm.
    - Quảng cáo từ khóa trên các websites.
    - Quảng cáo banner trên các websites.
    - Quảng cáo video (Youtube)

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.


Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers.

Quảng cáo Google Adwords ưu việt nhờ khả năng "hiểu biết" quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

    - Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định.
    - Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn.
    - Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
    - Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.
 

Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.



91% người sử dụng Internet tại Việt Nam dùng công cụ tìm kiếm Google hàng ngày, nhưng chưa đến 5% doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến biết tới hình thức marketing hiệu quả này. Bạn muốn các khách hàng nhanh chóng tìm thấy bạn trên Google, hãy bắt đầu với dịch vụ quảng cáo Google Adwords của SEM (Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam)

Hiệu quả của phương án quảng cáo Google Adwords:

    - Quy trình thực hiện quảng cáo nhanh chóng và chính xác.
    - Thông điệp quảng cáo xuất hiện tương ứng với các từ khóa.
    - Có thể hạn chế sự xuất hiện của quảng cáo theo ngày, giờ.
    - Xác định được mức ngân sách quảng cáo theo ngày, tháng một cách linh hoạt.
    - Nhanh chóng triển khai hoặc dừng chiến dịch quảng cáo bất kỳ lúc nào.
    - Nhanh chóng thay đổi, tùy biến các thông điệp quảng cáo.
    - Có thể đấu giá từ khóa để thay đổi vị trí hiển thị (trên/dưới).
    - Báo cáo định kỳ hiệu quả của chương trình quảng cáo.

Hãy bắt đầu chương trình với Đối tác Google để được:

    - Khảo sát, tư vấn từ khóa và thời điểm phù hợp cho chiến dịch marketing.
    - Tư vấn nâng cao hiệu quả quảng cáo và giảm thiểu chi phí.
    - Tư vấn tối ưu hóa website và nâng cao tham số chất lượng website (The Quality Score).
    - Đấu giá và quản lý ngân sách theo từng chiến dịch.

Lợi ích khi hợp tác với Đối tác Google    

    - Hỗ trợ doanh nghiệp tiệp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm.
    - Tư vấn từ khóa mang lại hiệu quả cao và tối ưu quảng cáo miễn phí
    - Cung cấp tài khoản cho khách hàng kiểm soát chiến dịch quảng cáo 24/7 (xem click, chi phí hàng ngày)
    - Có thể thay đổi mẫu quảng cáo và từ khóa không giới hạn
    - Quảng cáo được tối ưu tiếp cận hầu hết các KH quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp
    - Miễn phí khởi tạo 50 email thương hiệu user@tencongty.com
    - Miễn phí tên miền .Com 1 năm dành cho doanh nghiệp ký hợp đồng dài hạn.
    - Miễn phí Hosting KGH băng thông 1 năm dành cho doanh nghiệp ký hợp đồng dài hạn.
    - Hỗ trợ triễn khai Google Apps For Business miễn phí.
    - Miễn phí Đăng ký và tối ưu địa chỉ doanh nghiệp trên Google Places
    - Miễn phí SEO Audit cho khách hàng ký hợp đồng >= 12 tháng.
    - Được làm việc, tư vấn và hỗ trợ bởi đối tác chính thức của Google.

quảng cáo googleQuý công ty vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ, chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra và tư vấn gói tối ưu nhất cho chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí…

» Website khách hàng sẻ hiển thị sau 30 phút khi hợp đồng hoàn tất.

» Hợp đồng dịch vụ 12 tháng được miễn phí dịch vụ SEO Audit

» Gói dịch vụ theo yêu cầu khách hàng vui lòng gọi, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ tối ưu và giá cạnh tranh.



Đối với khách hàng sử dụng Adwords và đang tự quản lý tài khoản hãy liên hệ với đối tác Google để được tích hợp tài khoản đối tác miễn phí, ngoài ra được hỗ trợ tối ưu quảng cáo, hỗ trợ kỹ thuật từ Google nhanh chống và hướng dẫn triển khai các kênh quảng cáo khác trên hệ thống Adwords một cách hiệu quả nhất.

Bất cứ khi nào bạn muốn liên hệ với chúng tôi hoặc cần tư vấn các sản phẩm của Google, xin vui lòng liên lạc với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi:  0969.06.3131 - 0997.888.456.



Quảng cáo Youtube

Là hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên youtube.com – trang tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới sau Google. Quảng cáo của bạn hiển thị khi người dùng xem Video, tìm kiếm Video và lựa chọn các Video doanh nghiệp quảng cáo đến đối tượng khách hàng mục tiêu.



Khả năng bao phủ rộng lớn


Thông điệp của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trước hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua hàng tỉ lượt xem mỗi ngày. Đây được coi là hình thức tiếp cận khách hàng hết sức hiệu quả đối với các doanh nghiệp muốn tập trung thể hiện thông điệp của mình qua video, hay qua các banner quảng cáo trên YouTube.



Đa dạng về hình thức quảng cáo


Bạn có thể lựa chọn thông điệp của mình xuất hiện khi người dùng xem Video, khi họ tìm kiếm video hay khi họ lướt trên YouTube thông qua các hình thức: TVC Ads, Promoted Videos và Banner Ads.



Nhắm trúng đích người dùng


Hình thức quảng cáo Promoted Video cho phép bạn định hướng đến những người dùng quan tâm đến một hoặc một số nhóm sản phẩm nhất định. Khi họ tìm kiếm các video giới thiệu về những sản phẩm này trên YouTube, thông điệp của doanh nghiệp bạn sẽ hiển thị trên YouTube tại các vị trí đầu tiên trong phần Promoted Videos.

Tạo ấn tương rõ nét với nội dung Video

Với hình thức quảng cáo thông qua nội dung của các Video, bạn có cơ hội thể hiện thông điệp tới khách hàng bằng 1 hình thức rất dễ tiếp nhận và có thể tạo ra các hiệu ứng rất tốt cho mục đích quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.


Trong một thời gian ngắn, YouTube đã nhanh chóng trở thành mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới, điều này tăng trưởng theo hàm mũ đã dẫn đến một số lợi ích cho cả người dùng và nhà quảng cáo.


Tại sao nên làm quảng cáo Youtube?


Lợi ích cho người dùng


• Truy cập vào kho video lớn nhất trên thế giới do người dùng và các nhà sản xuất chuyên nghiêp tạo ra
• Khả năng tham gia với một cộng đồng lớn với nội dung được tương tác qua lại.
• Nội dung linh động với nhiều nền tảng khác nhau
 

Lợi ích cho các nhà tiếp thị:

• Thâm nhập vào cộng đồng người dùng lớn, tương tác trực tiếp với nội dung của nhà quảng cáo.
• Nhiều phương thức truyền tải thông tin và bảo vệ thương hiệu của bạn trong môi trường an toàn.
• Đơn giản, với nền tảng tự tạo nội dung và khả năng đo lường hiệu quả của thông điệp quảng cáo.

Youtube là trang có lượng video được xem nhiều nhất thế giới (hơn 1 tỷ video được xem mỗi ngày), ngoài ra người dùng cũng thực hiện rất nhiều tìm kiếm trên YouTube, hành vi tìm kiếm video cũng khác so với tìm kiếm văn bản truyền thống và có thể mang lại giá trị nhiều hơn cho một nhà tiếp thị.

Giá trị của quảng cáo hiển thị trên YouTube

Số người dùng của YouTube trên thế giới làm cho nó là tài sản lớn thứ ba trên web và điều này mang lại rất nhiều giá trị cho các nhà quảng cáo khi tiếp cận với hình thức tiếp thị này.

Tối đa sự tương tác với người dùng


YouTube = Video + Chia sẻ với cộng đồng => Tạo ra 1 cơ hội lớn cho mọi đối tượng tham gia.
Hình ảnh, âm thanh của Video tạo ra sự tác động về mặt cảm xúc đối với người dùng.

Tiếp cận đối tượng của bạn

Với hơn 400 triệu lượt truy cập mỗi tháng trên toàn thế giới, và hơn 1 triệu truy cập mỗi tháng tại Việt Nam.

YouTube cung cấp nhiều tùy chọn hình thức tiếp cận khách hàng như:

• Chọn mục tiêu theo từ khóa
• Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh: độ tuổi, giới tính, địa lý, ngôn ngữ,..

Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa trên sở thích (interest-based advertising), mà mục tiêu là dựa trên hành vi người dùng web trước đó. Có hai loại hình quảng cáo dựa trên sở thích:

• (Interest Category Marketing) cho phép các nhà quảng cáo hướng đến người sử dụng bất cứ nơi nào họ đang ở trên YouTube, dựa trên lịch sử video họ đã xem hoặc lịch sử trình duyệt của người dùng. Đây là hình thức nhắm mục tiêu độc đáo dựa trên mối liên hệ giữa người dùng và nội dung.

• Quảng cáo lại (Remarketing) cho phép các nhà tiếp thị để chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng đã truy cập website của nhà quảng cáo.

Quảng cáo trên đi động

Ngày càng có nhiều người truy cập trực tuyến bằng các thiết bị di động, điều quan trọng là tiếp cận được các khách hàng của bạn cả khi họ đang di chuyển. Với AdWords, quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên tất cả các loại thiết bị di động, bao gồm cả điện thoại thông minh và điện thoại thường. Quảng cáo hiển thị trên các thiết bị di động cao cấp, chẳng hạn như điện thoại thông minh, được gọi là quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp và quảng cáo hiển thị trên điện thoại thường được gọi là quảng cáo trên điện thoại di động WAP.

 

         

 

Quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp trên điện thoại thông minh   Quảng cáo trên điện thoại di động WAP trên điện thoại thường

Quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp và quảng cáo trên máy tính bảng cho phép bạn quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh, trông giống như quảng cáo trên máy tính để bàn và điểm khác biệt là hiển thị nhiều quảng cáo hơn trên mỗi trang khi tìm kiếm trên máy tính để bàn và ít quảng cáo hơn trên mỗi trang khi tìm kiếm trên thiết bị di động. Hình ảnh phổ biến cho quảng cáo trên di động là 320x50. Để quảng cáo trên di động, bạn cần “Thiết bị di động có trình duyệt Internet hoàn chỉnh”

Quảng cáo trên điện thoại di động WAP cho phép mọi người duyệt trang web trên điện thoại được thiết kế đặc biệt cho các quảng cáo điện thoại di động nhỏ. Trang web này đơn giản hơn so với các trang web trên máy tính. Cho phép bạn quảng cáo văn bản ngắn khoảng 2 dòng, quảng cáo hình ảnh trông giống như bất kỳ tệp hình ảnh nào mà bạn đã tải lên. Để tạo quảng cáo bạn cần “Thiết bị di động có hỗ trợ WAP”

Mạng hiển thị của Google

Mạng hiển thị của Google tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu hiệu quả cao. Với hệ thống quảng cáo thông minh quý công ty có thể tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới thông qua mạng hiển thị Google với chi phí hợp lý. Quảng cáo tiếp cận đúng đối lượng và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google -- bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube -- hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên điện thoại di động.



Dễ dàng tiếp cận khách hàng mới

Dịch vụ quảng cáo mạng hiển thị Google của Đối tác Google có thể tác động sự chú ý của người nào đó ở các điểm khác nhau trong quy trình mua và làm nẩy sinh như cầu mua của họ. Ví dụ: nếu bạn chạy quảng cáo về cửa hàng cung cấp tranh ảnh, bạn có thể thu hút sự chú ý của một khách hàng ngay cả khi họ không tìm kiếm từ khóa về tranh ảnh trên Google.  Quảng cáo của bạn xuất hiện trên báo điện tử tuoitre.vn, dantri.com.vn, tienphong.vn, vietnamnet.vn (đối tác liên kết của google) khi khách hàng đọc các tin tức về pháp luật, họ chợt nhật ra là họ cũng cần có vài cái khung ảnh cho gia đình và click vào quảng cáo của bạn, rồi tiến hành mua.

Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện


Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn cụ thể hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện -- bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình. Ví dụ bạn kinh doanh mặt hàng điện tử nên chỉ muốn quảng cáo hiển thị trên các trang web về điện tử, khách hàng có thể chọn các danh sách website phù hợp với mặt hàng này để hiển thị quảng cáo.


Đa dạng trong các mẫu quảng cáo trực tuyến

Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị, vì vậy dịch vụ quảng cáo này rất dễ thu hút và hấp dẫn các đối tượng khách hàng mục tiêu.

Vị trí quảng cáo xuất hiện trên mạng hiển thị Google

Từ hàng triệu trang web đối tác, trang tin tức và blog đến các trang web của Google, kể cả Gmail và YouTube, Mạng hiển thị có thể giúp bạn hiển thị thông điệp quảng cáo của mình đến nhiều khách hàng hơn. Mạng hiển thị tiếp cận 83% số lượng người dùng Internet trên khắp thế giới (nguồn: DoubleClick Ad Planner), với 30 ngôn ngữ tại hơn 100 quốc gia. Để giúp đảm bảo quảng cáo của bạn xuất hiện trên các trang web và sản phẩm chất lượng cao, tất cả các trang web và sản phẩm trong Mạng hiển thị đều được Google xem xét và theo dõi.

Quảng cáo hiện thị trên Gmail

Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Gmail khi khách hàng mục tiêu sử dụng trình duyệt Internet để truy cập Gmail của họ. Dưới đây là ví dụ minh hoa ví trí mà quảng cáo của bạn coa thể xuất hiện
         

Quảng cáo hiển thị trên Youtube

Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên video chia sẻ của trang Youtube khi khách hàng mục tiêu sử dụng trình duyệt Internet để truy cập Youtube từ máy tính của họ. Dưới đây là một ví trí mà quảng cáo của bạn có thể xuất hiện.
Quảng cáo hiển thị trên Gmail Quảng cáo hiển thị trên Gmail

Quảng cáo hiển thị trên Youtube Quảng cáo hiển thị trên Gmail


Google dành cho quảng cáo hiển thị một tầm nhìn rõ ràng: Mang tới một nền tảng mở cho người làm tiếp thị và cho chủ trang web (người sáng tạo ra các nội dung online) có thể mua bán quảng cáo online, kết hợp “tính khoa học", đáng tin cậy của bản thân việc tìm kiếm, vốn có thể đo đếm được, với “nghệ thuật" hiển thị đúng nơi cần thiết.

Dưới đây là một số đối tác hiển thị của Google ở Việt Nam
 

Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ở các định dạng văn bản, hình ảnh, hình ảnh động, video trên các trang website đối tác liên kết với Google khi khách hàng mục tiêu sử dụng trình duyệt Internet để truy cập từ máy tính hoặc các thiết bị di động của họ. Dưới đây là một số ví trí mà quảng cáo của bạn có thể xuất hiện.

Quảng cáo hiển thị trên Tuoitre.vn Quảng cáo hiển thị trên vietnamnet.vn Quảng cáo hiển thị trên thanhnien.com.vn Quảng cáo hiển thị trên vtc.vn Quảng cáo hiển thị trên tienphong.vn Quảng cáo hiển thị trên Zing Quảng cáo hiển thị trên Vietbao.vn Quảng cáo hiển thị trên Nhaccuatui.com Quảng cáo hiển thị trên Tinhte.vn Quảng cáo hiển thị trên Chodientu.vn





Để biết thêm thông tin về chương trình cũng như nhận tư vấn quảng cáo trực tuyến miễn phí, Quý khách có thể nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi:


Tại TP.HCM: 0969.06.3131
Toàn Quốc: 0997.888.456

Trân trọng cảm ơn Quý khách!